Algengar spurningar

  1. Hvernig er hægt að gerast viðskiptavinur Stórkaups?

    Sótt er um með því að fylla út umsókn „Umsókn um viðskipti“ í fæti síðunnar.

  2. Hvernig virkjar viðskiptavinur netfangið sitt og skráir sig inn í vefverslun Stórkaups í fyrsta sinn?

    Fyrstu skrefin eru að búa til lykilorð inn á „Lykilorð“ slá inn netfangið og talna/stafarununa og bíða eftir pósti til að gera nýtt lykilorð, Athugið að stundum fer pósturinn í ruslpóstinn.

  3. Hvernig skráir viðskiptavinur sig inn í vefverslun Stórkaups?

    Viðskiptavinir skrá sig inn í vefverslunina með netfangi og lykilorði. „Innskráning“ er efst í hægra horni síðunnar.

  4. Hvenig virkar pöntunarferlið?

    Viðskiptavinir Stórkaups geta skráð sig inn í vefverslunina með því að fara í „Innskráning“ efst í hægra horninu á síðunni. Þegar viðskiptavinur er innskráður getur hann hafist handa við að versla vörur.

  5. Getur viðskiptavinur Stórkaups staðgreitt vörur í vefversluninni?

    Já, það er val á milli að borga vörur í vefverslunni með korti í stað þess að setja í reikning.

  6. Hvernig er hægt að breyta lykilorði?

    Hægt er að breyta lykilorði undir „Mínar síður“ þegar viðskiptavinur er innskráður, annars er það sama ferli og þegar viðskiptavinur skráir sig í fyrsta sinn. „Breyta lykilorði“

  7. Hvernig getur viðskiptavinur séð síðustu pantanir?

    Hægt er að sjá síðustu pantanir undir „Mínar síður/Mínar pantanir“

  8. Er ókeypis sending á afhendingarstað?

    Pantanir yfir 25.000 kr. m/vsk hafa engan sendingakostnað. Pantanir undir 25.000 kr. m/vsk bera 3.000 kr. sendingakostnað. Það er alltaf frítt að sækja vörurnar í Skútuvog 9.

  9. Hvernig er best að hafa samband við ykkur ef viðskiptavinur lendir í vandræðum?

    Það eru margar leiðir til þess. Síminn er 515 1500 og þjónustuverið svarar póstfanginu storkaup@storkaup.is Einnig er hægt að hafa beint samband við viðeigandi starfsmann „Mannauður“

  10. Hvað er best að gera ef vara er rangt afgreidd?

    Ef vara er gölluð eða rangt afgreidd skal kaupandi, innan tveggja sólarhringa, koma á framfæri ábendingu um það til Stórkaups á netfangið storkaup@storkaup.is